Dựng Nên Một Lòng Trong Sạch

heartwater3

Ngày 27, Tháng 2, Năm 2017

“Ví bằng chúng ta nói mình không có tội chi hết, ấy là chính chúng ta lừa dối mình, và lẽ thật không ở trong chúng ta. Còn nếu chúng ta xưng tội mình, thì Ngài là thành tín công bình để tha tội cho chúng ta, và làm cho chúng ta sạch mọi điều gian ác. Nhược bằng chúng ta nói mình chẳng từng phạm tội, ấy là chúng ta cho Ngài là kẻ nói dối, lời Ngài không ở trong chúng ta.” – 1 Giăng 1:8 9

“Đức Chúa Trời ôi! xin hãy dựng nên trong tôi một lòng trong sạch, và làm cho mới lại trong tôi một thần linh ngay thẳng.” – Thi-thiên 51:10

Xin Huyết Chúa gội rửa mọi tội lỗi của chúng ta, dòng dõi, các thế hệ cha ông và lãnh thổ. Khi Chúa thanh tẩy lòng, mắt và tai thuộc linh của chúng ta sẽ được mở ra để nhìn biết Chúa là Đấng Yêu Thương và Ngài sẽ vùa giúp chúng ta trong mọi tình huống.

Lửa Thiêng Việt Nam
www.luathiengvn.wordpress.com

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑