Lời Tiên Tri cho Việt Nam: Hãy Huy Động Cho Tương Lai

QuiDong

Ngày 15, tháng 6, năm 2017

Trong một buổi nhóm họp cuối tuần vừa qua tại Hội Thánh Vinh Hiển Si-ôn, Chúa Thánh Linh đã khai phóng những lời tiên tri quan trọng trên nhiều quốc gia. Chúa cũng đã khai phóng những lời cho Việt Nam trong dịp này khi một con cái Chúa từ Việt Nam có mặt tại buổi nhóm. Sau đây là những lời tiên tri Chúa cho Việt Nam:

Sứ Đồ Tiến Sĩ Chuck D. Pierce: Hãy đưa tay lên hướng về người này là một người đến từ Việt Nam. Michael, hãy đến đây và nói tiên tri.

Michael Phạm: Vâng, chúng con tạ ơn Chúa vì đây là một thời điểm mà Việt Nam bắt đầu rung chuyển và được nung đúc. Chúng con tạ ơn Cha, vì đây là thời điểm mà dòng sông sự sống bắt đầu chổi dậy trên những ruộng lúa và vườn tượt của Việt Nam. Chúng con công bố rằng nền kinh tế của Việt Nam sẽ nảy sinh và gia tăng trong thịnh vượng. Chúng con công bố Hội Thánh Chúa tại Việt Nam sẽ trải nghiệm một sự biểu hiện đầy năng quyền tươi mới. Chúng con công bố rằng, giữa cơn bách hại, sự khôn ngoan thông sáng của Chúa sẽ đỗ đầy trên con người này. Chúa ơi, chúng con công bố rằng anh ta sẽ khôn ngoan như rắn và đơn sơ như chim bồ câu trong khi ra, trong khi vào, trong danh Đức Chúa Giê-su.

Sứ Đồ Tiến Sĩ Chuck D. Pierce: Chúa phán cùng ngươi, con trai Ta, “Khi ngươi trở về Việt nam, hãy bắt đầu quan sát để nhìn nhận ra những ai là người sẽ đồng công cộng tác với ngươi để mở rộng Nước Trời, vì Chúa phán rằng, “Đây là thời điểm mà Ta đang chú tâm để xác định danh tánh của dân tộc Việt Nam. Ta phán rằng, mặc dù Con Dân Ta đã khởi sự lắng nghe Tiếng Ta truyền phán để chổi dậy, nhưng chúng vẫn chưa thể hội hợp lại theo như ý Ta. Ta phán cùng ngươi rằng sẽ có một thời điểm để chổi dậy, quy tụ lại và ẩn dấu, nhưng hiện giờ, đây là một thời điểm để huy động cho tương lai.”

Allen Faubion: “Kho tàng của Việt Nam chưa được triển khai. Nó đã từng được gìn giữ. Nó đã từng được bảo vệ. Nó đã được giữ kín trong ẩn dấu, nhưng bây giờ là thời điểm để khai phóng.”, Chúa phán vậy. Chúa phán rằng, “Đây là kho tàng của Ta. Giờ đây, hãy nhìn xem, kìa, nó sắp được khai phóng!”

Sứ Đồ Tiến Sĩ Chuck D. Pierce: “Chúng ta sai phái người này trở về Việt Nam!”

Do Lửa Thiêng Việt Nam trích dịch

Lời chia sẻ của Lửa Thiêng:

Chúa đã khai phóng lời này với một đối tượng cá nhân, nhưng đây cũng là lời tiên tri cho tất cả những ai đang hướng lòng cầu thay cho dân tộc và đất nước. Chúa phán: Chúng ta hãy chổi dậy để huy động cho tương lai và Ngài sẽ ban cho chúng ta sự khôn ngoan thông sáng trong tình huống bách hại đầy gian nan. Chúa sẽ khai phóng kho báu Ngài đã đặt để trên đất Việt. Chúa đang chú tâm để xác định danh tánh của dân tộc Việt Nam và Ngài có một chương trình tốt đẹp để đem lại một ngày mai tươi sáng cho dân tộc Việt Nam!

Lửa Thiêng Việt Nam
www.luathiengvn.com

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑