Khôi Phục Để Xây Dựng

Ngày 16, Tháng 10, Năm 2021

Khi Chúa khôi phục một con người, một vùng đất nào đó, ý chỉ của Chúa cho sự phục hồi của con người hoặc lãnh thổ đó sẽ được thực hiện một cách trọn vẹn.

Sự phục hồi này không chỉ bao gồm sự cứu rỗi hoặc sự giải phóng của dòng họ và dân tộc mà thôi nhưng Đức Chúa Trời có một mục đích cao hơn. Ấy là sự mở rộng để xây dựng vương quốc Chúa trong mọi tầng cấp và trong vòng ảnh hưởng của con dân Ngài.

Sự gia tăng để khai phóng nước Đức Chúa Trời vượt qua mọi giới hạn của tổ chức tôn giáo, vượt qua những rào cản do con người thiết kế.
Đây là một năm để xây dựng lại những nơi đổ nát. Vì thế, nguyện xin Chúa ban cho chúng ta mặc khải hầu thanh tẫy lãnh thổ để chuẩn bị đón nhận một bản vẽ mới cho công cuộc xây cất Đức Chúa Trời đã chỉ định cho mùa này.

Shalom,

Lửa Thiêng Việt Nam – 16-10-2021
http://www.luathiengvn.com
~~~~~~~~~~~~~~~~~
“Đoạn, Đức Giê-hô-va dang tay rờ miệng tôi. Đức Giê-hô-va lại phán cùng tôi rằng: Nầy, ta đã đặt những lời ta trong miệng ngươi. Hãy xem, ngày nay ta đã lập ngươi trên các dân các nước, đặng ngươi hoặc nhổ, hoặc phá, hoặc diệt, hoặc đổ, hoặc dựng, hoặc trồng.” – Giê-rê-mi‬ ‭1:9-10‬ ‭VIE1925‬‬

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑