Lãnh Đạo Ơi!

lanhdaooi

Ngày 19, Tháng 8, Năm 2017

Bạn có biết bạn là một lãnh đạo chăng?

Chúa đã giao phó cho mỗi người trong chúng ta một phần cơ nghiệp để chăm sóc và cai quản! Hãy chiếu sáng lên trong lãnh thổ, trong lĩnh vực ấy!

Đừng nhìn vào hàng giáo phẩm do con người dựng nên! Hẳn nhiên, chúng ta vẫn luôn tôn trọng, cầu thay cho các giới lãnh đạo Chúa đã thiết lập, nhưng thời điểm đã đến để mở mang Nước Trời và Chúa đang dấy lên những con người định mệnh để quật khởi con dân Ngài trong mặc khải tươi mới Chúa đang truyền phán cho tất cả những ai có tai, có mắt; hãy mở mắt thuộc linh để nhìn nhận Ngài và tiếp thu ý chỉ của Đức Chúa Trời trong tầm mắt đức tin ta nơi Ngài.

Thời điểm đã đến, Chúa đang cải cách để khôi phục nền tảng Hội Thánh trở lại như thưở ban đầu của Hội Thánh Chúa vào thế kỷ thứ nhất sau Công Nguyên.

“Chính Ngài đã cho một số người làm sứ đồ, một số làm tiên tri, một số làm nhà truyền giảng Tin Mừng, một số làm mục sư và giáo sư, để trang bị các thánh đồ cho những công tác phục vụ, nhằm xây dựng thân thể của Ðấng Christ, cho đến khi tất cả chúng ta được hiệp một trong đức tin và trong sự hiểu biết Con Ðức Chúa Trời, đạt đến mức trưởng thành, tới tầm thước vóc dáng trọn vẹn của Ðấng Christ.

“Vậy chúng ta không thể còn như trẻ con nữa, bị dồi dập tới lui và bị cuốn theo mỗi luồng gió của các dị thuyết do những kẻ bịp bợm chuyên dùng những thủ đoạn xảo quyệt lừa gạt người ta. Nhưng chúng ta nói ra sự thật trong tình yêu thương; chúng ta phải tăng trưởng trong mọi phương diện để trở nên giống như Ngài, tức Ðấng Christ, là đầu. Từ Ngài toàn thân được gắn liền và nối kết với nhau bằng những cơ cốt gân mạch, nhờ đó mỗi bộ phận hoạt động theo chức năng của mình, khiến cho thân thể tăng trưởng và tự gây dựng trong tình yêu thương.” – Công Vụ 4:11-16

Hội Thánh Chúa bao gồm các lãnh đạo con dân Chúa từ năm chức vụ đặt trên nền tảng của các sứ đồ và lời tiên tri. Năm chức vụ, ân tứ này đã được ghi lại một cách rõ ràng như trên, trong Công Vụ 4:11, và mục đích chính là để đào tạo các tầng lớp lãnh đạo mới hầu mở rộng Nước Trời!!!

Tất cả những gì chúng ta cần sỡ hữu để hoàn thành sứ mệnh trong định mệnh Đức Chúa Trời chỉ định đang tiềm tàng trong ta vì Chúa đã ban cho từ trước khi lọt lòng. Nếu cần, Đức Chúa Trời sẽ sai phái nhiều người đến vùa giúp, vì sự liên kết trong liên minh của Nước Trời là một nền tảng đề mở rộng vương quốc Ngài.

Đừng nhìn vào ai khác để khởi động một điều gì mới, vì, Bạn chính là một lãnh đạo Chúa đang dấy lên!

Emmanuel!

Lửa Thiêng Việt Nam
www.luathiengvn.com

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑