Tại Sao?

TaiSao

Ngày 1, Tháng 11, Năm 2018

Chúa đã hứa với chúng ta rằng Ngài sẽ ở với chúng ta cho đến tận thế. Thế nhưng, tại sao chúng ta vẫn cảm thấy lạc lõng chơi vơi?

Chúa đã hứa rằng Ngài sẽ đồng hành với chúng ta trong chiến trận thuộc linh. Thế nhưng, tại sao chúng ta cảm thấy cô đơn trong lúc đối diện với những thử thách gian nan?

Chúa đã hứa rằng Ngài là Đức Giê-hô-va Di-rê, Đấng cung ứng mọi nhu cầu. Thế nhưng, tại sao chúng ta vẫn thường ở trong cơn túng thiếu và nghèo đói?

Chúa đã hứa rằng kẻ thù của chúng ta sẽ là kẻ thù của Ngài. Thế nhưng tại sao chúng ta vẫn thường phải tự mình đối đầu với kẻ thù địch trong nổ lực cá nhân và xác thịt?

Có thể nào chăng, chúng ta hiện chưa biết rõ Chúa là ai? Có thể nào chăng chúng ta hiện chưa nhìn biết thuộc tánh và danh xưng của Đức Chúa Trời toàn năng, Đấng Tạo Hoá, tể trị trên muôn loài vạn vật? Có thể nào chăng, chúng ta vẫn chưa nhìn biết thẫm quyền và địa vị của chúng ta trong tư thế làm con Đức Chúa Trời. Có thể nào chăng….???

Chúng ta hãy tự suy gẫm những điều này nhé và cầu vấn Chúa xem cái vấn nạn cốt lõi của chúng ta nằm ở nơi đâu? Có lúc, những nghi vấn như thế này sẽ đem lại nhiều giải đáp mà chúng ta không thể ngờ được. Xin Chúa Thánh Linh khai sáng tâm linh chúng ta!

Shalom,

Lửa Thiêng Việt Nam
www.luathiengvn.com

Bình luận về bài viết này

Website Built with WordPress.com.

Up ↑